Chuyển đến nội dung

Chính sách bảo hành MAKITA

A - Chính sách bảo hành đối với dụng cụ cầm tay dùng Pin hoặc Điện 220V Makita

Quy Định Bảo Hành

  • Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập và phân phối bằng con đường chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Makita đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Chỉ có trung tâm bảo hành ủy nhiệm Makita mới có quyền sửa chữa bảo hành. Máy hư gửi đến trung tâm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
  • Chế độ bảo hành sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Makita – Maktec – MT đã được cập nhật vào hệ thống quản lý bảo hành Makita, có đầy đủ thông tin và chứng minh được ngày mua sản phẩm đến Makita.

Thời hạn bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua. 
  • Sản phẩm có tính năng “AVT được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Chức năng AVT có nghĩa là sản phẩm có cơ chế giảm rung động sinh ra trong khi sử dụng. Đối tượng là sản phẩm có ghi logo AVT ở trên catalogue.
  • Máy hút bụi được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng .
  • Máy thổi hơi nóng dùng điện 220V bảo hành 3 tháng kể từ ngày mua
  • Pin, bộ sạc pin và đèn pin bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
  • Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.

Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:

  1. Các bộ phận hao mòn tự nhiên: Bạc đạn, công tắc, chổi than, ổ chổi than, dây điện, vỏ máy, lò xo, đai ốc, vế máy, gioăng cao su, phe gài, chắn gió, vòng đệm, Piston, thước dẫn máy bắn đinh, Đầu khoan, Trục máy, Cần gạt đảo chiều, vỏ hộp nhông, cụm giữ mũi khoan, bộ kẹp lưỡi, hộp chứa bạc đạn, nút bật công tắc, ốc vít, chân nhôm, dây curoa, bộ ốp lưỡi, kẹp nhóm, súng xịt rửa, dây xịt rửa, nhông bắt xích.
  2. Các phụ kiện máy hút bụi như: Ống hút bụi, Đầu hút bui, v.v..
  3. Trường hợp lạm dụng máy, quá tải (cháy đen cuộn dây hoặc nóng chảy vỏ nhựa), cắm nhầm nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng do các loại vật lạ lọt vào máy, sử dụng trong môi trường nước.
  4. Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy làm thay đổi thiết kế ban đầu.
  5. Không thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng Makita trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  6. Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  7. Sử dụng sai quy cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai. hoặc bất kỳ fai nạn nào khác.
  8. Điện thế không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
  9. Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy. 
  10. Khách hàng không điền đầy đủ tên Model, số seri, ngày mua và thông tin liên lạc người sử dụng trên phiếu bảo hành.
  11. Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận của Makita.
Lưu ý:
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có)
  • Nếu mất phiếu bảo hành Makifa sẽ không cấp lại.

 

B - Chính sách bảo hành dụng cụ nhóm sản phẩm động cơ của Makita

Điều kiện bảo hành

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm động cơ Makita (OPE) được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Thời hạn bảo hành sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại động cơ 2 thì hoặc 4 thì, Khi được bảo hành, phải xuất trình phiếu bảo hành.

  1. Động cơ 2 thì:
    • 6 tháng cho IC (Bộ đánh lửa)
    • 3 tháng cho các bộ phận cơ khí (piston, xi lanh, trục khuỷu, bộ chế hòa khí)
  2. Động cơ 4 thì
    • 12 tháng cho IC (Bộ đánh lửa)
    • 6 tháng cho các bộ phận cơ khí (piston, xi lanh, trục khuỷu, bộ chế hòa khí).

Đối tượng ngoài bảo hành:

Các phân hao mòn tự nhiên: bugi, bộ lọc nhiên liệu, bộ lọc nhớt, lam, vỏ xích, nhông xích, xích, bơm dầu, lưỡi cắt tỉa hàng rào, lưỡi cắt cỏ, vỏ máy

Bảo hành không áp dụng cho:

  • Không sử dụng máy theo hướng dẫn sử dụng
  • Không tuân thủ theo nội dung hướng dẫn về cách sử dụng hỗn hợp nhiên liệu (tỷ lệ pha trộn xăng với dầu động cơ 2 thì), dầu bôi trơn (loại động cơ 4 thì. Ví dụ: xi lanh, pít-tông bị trầy xước)
  • Sử dụng quá công suất tối đa của máy, vận hành trong trong môi trường khắc nghiệt: ví dụ: sử dụng lam, xích vượt quá thông số kỹ thuật cho phép....
  • Khách hàng không điền đầy đủ thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành và không chứng minh được ngày mua sản phẩm
  • Trường hợp sử dụng nhiên liệu bẩn, nó có thể gây ra hư hỏng cho bộ chế hòa khí và bộ lọc nhiên liệu.
  • Sử dụng môi trường ẩm thấp, nhiều bụi bám vào lọc khí hoặc cánh tản nhiệt mà không thường xuyên làm sạch, chăm sắc làm máy quá nhiệt dẫn đến giảm khả năng bôi trơn cho piston, trầy xước xi lanh.
  • Hư hỏng do vận chuyển, do va chạm, thiên tai, hỏa hoạn hoặc các nguyên nhân khách quan khác
  • Sản phẩm tự ý cải tạo mà không được Makita công nhận.

C - Môt số quy định đối với khách hàng

  • Trước khi sử dụng máy phải đọc, hiểu rõ sổ tay hướng dẫn sử dụng và các quy định bảo hành. Đặc biệt là hướng dẫn sử dụng hỗn hợp nhiên liệu và dầu bôi trơn.
  • Khi máy bị hỏng, hãy mang đến trung tâm bảo hành được ủy quyền của Makita Việt Nam để được kiểm tra. không tự ý sửa chữa, tháo rời các bộ phận của máy trước khi mang đến trung tâm bảo hành.

    D - Cách nhận dạng hàng chính hãng và hàng giả

    • Truy cập vào website: https://english.f3315.com
    • Bóc tem trên thân máy, nhập dãy số chống hàng giả dưới fem (16 chữ số) vào rồi nhấp chuột vào nút "CHECK”. Nếu hiển thị kết quả "xxxx xxxxx xxxxx the result of querring is xxxxxx's products being search are authorized” thì là hàng chính hàng, ngược lại là hàng giả.

    E - Các ký hiệu về bảo hành được sử dụng tại NPOWER

    So sánh sản phẩm

    {"one"=>"Chọn 2 hoặc 3 mục để so sánh", "other"=>"Đã chọn {{ count }} trong số 3 mục"}

    Chọn mục đầu tiên để so sánh

    Chọn mục thứ hai để so sánh

    Chọn mục thứ ba để so sánh

    So sánh